Ngày 01/11/2024 Công ty Cổ phần Cấp nước Phú Mỹ chính thức triển khai Phần mềm CSKH PMW – Phần mềm Chăm sóc Khách hàng trên thiết bị di động.
CSKH PMW là kênh liên lạc chính giữa Công ty và Khách hàng, ứng dụng cho phép Khách hàng sử dụng điện thoại di động có kết nối Internet (Wifi/3G/4G) để thực hiện các dịch vụ khách hàng trực tuyến. Theo đó Khách hàng có thể giao tiếp với công ty dễ dàng, thuận tiện, mọi lúc, mọi nơi, tiết kiệm thời gian và chi phí.
Ứng dụng tương thích với tất cả dòng điện thoại thông minh sử dụng 2 hệ điều hành Android, iOS. Chi tiết:
iOS: Tải miễn phí tại:
Android: Tải miễn phí tại:
https://play.google.com/store/apps/detailsid=com.pmwasuco.cc&pcampaignid=web_share
Hoặc Quý khách hàng có thể quét mã QR
Các tính năng nổi bật trên app:
- Tra cứu khối lượng nước tiêu thụ, tra cứu lịch sử thanh toán
- Xem và tải hóa đơn tiền nước
- Nhận các thông báo về dịch vụ cấp nước: tạm ngưng cấp nước, các dịch vụ sắp triển khai của công ty
- Gửi yêu cầu lắp mới đồng hồ, sửa chữa, di dời, kiểm tra đồng hồ…
Để giúp khách hàng của PMW dễ dàng cài đặt và sử dụng, bắt đầu từ tháng 11/2024 nhân viên ghi thu của Công ty Cổ phần Cấp nước Phú Mỹ sẽ triển khai hỗ trợ khách hàng các bước cài đặt ứng dụng trên thiết bị di động khi đến nhà khách hàng ghi chỉ số.
Để được hướng dẫn chi tiết các bước cài đặt và sử dụng App CSKH PMW, Quý khách hàng vui lòng xem file dưới đây: GT App CSKH PMW
Cần hỗ trợ thêm thông tin, vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng Phumy Wasuco theo số Hotline 1900 636 656 để được hỗ trợ.