Trong ba ngày từ 4/10 đến 6/10/2023, hơn 30 CB.CNV là nhân viên ghi thu, sửa chữa, bảo vệ ̣̣̣̣̣- nhóm công việc thường xuyên tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với khách hàng – được đào tạo dưới sự hướng dẫn tận tình của giảng viên Hoài Hương, người sáng lập học viện MC Academy.
Trong suốt thời lượng khoá học, các học viên đã sôi nổi tham gia ứng khẩu, thực hành giao tiếp và được giảng viên giảng các bài lý thuyết căn bản, góp ý từng bài thực hành để có thể giao tiếp hiệu quả hơn với khách hàng. Bên cạnh đó, học viên còn được liên tục thực hành phản biện lẫn nhau đế luyện tập phản xạ, dễ dàng ứng phó trước những tình huống bất ngờ trong công việc chuyên môn lẫn cuộc sống bên ngoài.
Tin rằng sau khóa đào tạo, các anh chị đã được trang bị thêm những kiến thức và kỹ năng giao tiếp cần thiết để hoàn thành công việc một cách hiệu quả hơn, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ đến khách hàng.